[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ค้นหาจาก google
บุคลากรจ้างเหมาบริการ
ระบบข้อมูลออนไลน์

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังเรื่อง ผีอมตะ  VIEW : 48    
โดย โมโม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.219.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:16:58   

ดูหนังเรื่อง ผีอมตะ

           Evil Dead Rise เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติ สัญชาติอเมริกัน ที่เขียนบทและกำกับโดยลี โครนิน เป็นรายการเดี่ยวและเป็นภาคที่ห้าของซีรีส์ภาพยนตร์ Evil Dead ดูหนัง เรื่องนี้นำแสดงโดย Lily Sullivan และ Alyssa Sutherland ในบทน้องสาวสองคนที่ห่างเหินกันที่พยายามเอาชีวิตรอดและช่วยเหลือครอบครัวของพวกเขาจากการตาย Morgan Davies, Gabrielle Echols และ Nell Fisher (ในภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ) ปรากฏตัวในบทบาทสนับสนุน

            การพัฒนาของภาพยนตร์เรื่องนี้นำหน้าด้วยแผนการที่ยกเลิกสำหรับภาคต่อโดยตรงของ Evil Dead (2013) และ Army of Darkness (1992) และฤดูกาลที่สี่ของ Ash vs Evil Dead (2015–2018) ภายในเดือนตุลาคม ค.ศ. 2019 แซม ไรมีประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่อยู่ระหว่างการพัฒนา โดยมีร็อบ ทาเพิร์ต เป็นผู้อำนวย การสร้าง ไรมีและบรูซ แคมป์เบลล์เป็นผู้อำนวยการสร้าง และโครนินเขียนบทและกำกับโปรเจ็กต์นี้ New Line Cinema (ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องแรก) ได้รับการประกาศให้เป็นบริษัทผู้ผลิตที่เกี่ยวข้อง การถ่ายภาพหลักเกิดขึ้นในนิวซีแลนด์ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงตุลาคม 2021 เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในบริการสตรีมมิ่ง HBO Max แต่ผู้จัดจำหน่าย Warner Bros. Pictures เลือกที่จะฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ก่อนหลังจากการฉายผล การทดสอบเชิงบวก

เนื้อเรื่อง

             ลูกพี่ลูกน้องเทเรซาและเจสสิก้า และคาเลบแฟนของเจสสิก้ากำลังพักผ่อนที่กระท่อมริมทะเลสาบ เมื่อเจสสิก้าที่ดูเหมือนจะป่วยถลกหนังเทเรซาและตัดหัวคาเลบก่อนจะลอยอยู่เหนือทะเลสาบ หนึ่งวันก่อนหน้านี้ รู้สึกไม่สบายใจเมื่อรู้ว่าเธอท้อง ช่างกีตาร์ Beth ไปเยี่ยมน้องสาวของเธอ Ellie ช่างสักและเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวของวัยรุ่น Danny และ Bridget และ Kassie ลูกในบ้านของพวกเขาที่ Monde Apartments ซึ่งเป็นอพาร์ตเมนต์คอมเพล็กซ์ในลอสแอนเจลิส ที่ถูกประณาม อาคารสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหวขณะที่เด็กๆ อยู่ในลานจอดรถชั้นใต้ดิน โดยเปิดห้องที่ซ่อนอยู่ออกมา แดนนี่สืบสวนเรื่องนี้ โดยค้นพบสิ่งประดิษฐ์ทางศาสนาบันทึกแผ่นเสียง สาม แผ่นจากปี 1923 และหนังสือแปลก ๆ เล่มหนึ่งที่เขาหยิบขึ้นมาที่ห้องของเขา โดยเชื่อว่าเขาสามารถขายมันได้และใช้เงินเพื่อช่วยเอลลี รายละเอียดบันทึกเริ่มแรกปฏิเสธความพยายามของนักบวชในการค้นคว้าหนังสือเล่มนี้ ซึ่งเปิดเผยว่าเป็นหนึ่งในสามเล่มของ Naturom Demonto บันทึกต่อมา เผยให้เห็นว่านักบวชยังคงค้นคว้าต่อไปอย่างลับๆ และท่องคาถาที่เรียกปีศาจที่เรียกว่า Deadites ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม

           ไฟฟ้าของอาคารดับลงและเอลลีถูกครอบงำโดยพลังที่มองไม่เห็น เธอกลับมาที่อพาร์ตเมนต์ด้วยความมึนงง ข่มขู่ครอบครัวของเธอ และเสียชีวิตหลังจากขอร้องให้เบธปกป้องลูกๆ ของเธอ เพื่อนบ้านของเบ็ธและเอลลีช่วยวางเธอให้พักผ่อนในห้องนอนและค้นหาทางออก พวกเขาพบว่าบันไดพัง ลิฟต์เสียหาย และพวกเขาไม่สามารถเข้าถึงทางหนีไฟได้ก่อนที่เอลลีจะฟื้นคืนชีพและโจมตีครอบครัว ทำให้เบธและบริดเจ็ทได้รับบาดเจ็บ เบ็ธและลูกๆ ขังเอลลีไว้ด้านนอกอพาร์ตเมนต์หลังจากที่เธอไล่ตามและสังหารหมู่เพื่อนบ้าน

           แดนนี่สารภาพกับเบธเกี่ยวกับการนำNaturom Demonto กลับคืนมา และเอลลีหลอกให้แคสซี่ปลดล็อกประตูก่อนจะโจมตีเธอ ขณะที่แดนนี่และเบธกำลังฟุ้งซ่านเพื่อช่วยเหลือแคสซี่และขังเอลลี่ไว้ บริดเจ็ตกลับถูกครอบงำด้วยบาดแผลของเธอ บริดเจ็ทโจมตีเบธก่อนที่จะเปิดทางให้แดนนี่และแคสซี่ซึ่งใช้ด้ามไม้กวาดหักแทงเธอผ่านศีรษะโดยไม่ได้ตั้งใจ

              เบ็ธฟังบันทึกที่สามเพื่อทำความเข้าใจวิธีการสะเดาะเคราะห์พวก Deadites แต่ได้เรียนรู้ว่านักบวชล้มเหลวและพันธมิตรของเขาถูกครอบงำทั้งหมด โดยมีเพียงการทำลายล้างกองทัพที่หยุดพวก Deadites เท่านั้น บริดเจ็ทฟื้นคืนชีพและแทงแดนนี่จนสาหัส ซึ่งจุดไฟเผาบริดเจ็ตก่อนตายขณะที่เอลลีแทรกซึมเข้าไปในอพาร์ตเมนต์โดยใช้ช่องระบายอากาศ เมื่อรู้ว่าเบธกำลังท้อง เอลลีจึงพยายามฉีกทารกในครรภ์ แต่เบธและแคสซี่สามารถทำให้เธอไร้ความสามารถด้วยกรรไกรได้ เอลลีล้มเหลวในการบงการอารมณ์ของแคสซี่ ซึ่งยอมรับว่าแม่ของเธอจากไปแล้ว

การผลิต

            ในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง South by Southwest (SXSW) Fede Álvarez ประกาศว่าภาพยนตร์เรื่อง Evil Dead (2013) ของเขาซึ่งเป็นภาพยนตร์รีเมคของ The Evil Dead (1981) จะได้รับภาคต่อ นอกจากนี้ Sam Raimi ยังยืนยันแผนการที่จะเขียน Evil Dead 4 ร่วมกับ Ivan Raimi น้องชายของเขา มีการระบุในภายหลังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาคต่อของ Army of Darkness (1992) ที่ งานประชุม WonderCon ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2556