[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ค้นหาจาก google
บุคลากรจ้างเหมาบริการ
ระบบข้อมูลออนไลน์

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาวเอสกิโม วิถีชีวิตประจำวันของชาวเอสกิโมที่น่าสนใจ  VIEW : 186    
โดย ทริปอลาสก้า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 115.87.13.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 08:17:03   

ชาวเอสกิโม สวรรค์ของผู้หลงรักธรรมชาติ อลาสก้ามีทั้งความหนาวเย็นสุดขั้วในฤดูหนาว และความอบอุ่นในฤดูร้อน แต่อุณหภูมิส่วนใหญ่จะต่ำตลอดปี

เมืองในอลาสก้า อลาสก้าเป็นรัฐที่มีพื้นที่กว้างที่สุดในสหรัฐและตั้งอยู่ห่างจาก 48 รัฐในเขตต่อเนื่องของสหรัฐ ด้านภูมิศาสตร์ อลาสก้ามีแหล่งทรัพยากรธรรมชาติอย่างหลากหลาย ตั้งแต่ภูเขา ธารน้ำแข็ง ป่าไม้ และเขตป่าสงวน อีกทั้งยังมีแหล่งน้ำมันและก๊าซธรรมชาติที่มีความสำคัญ นอกจากนี้ อลาสก้ายังเป็นที่ที่คนรู้จักกันดีเนื่องจากปรากฏการณ์แสงเหนือซึ่งสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ

https://www.alaskatripplanners.com/ชาวเอสกิโม

รัฐอลาสก้า เป็นรัฐของสหรัฐอเมริกาที่มีพื้นที่กว้างที่สุด และยังเป็นสถานที่ที่ธรรมชาติยังคงอยู่ในสภาพเดิม ด้วยภูเขาสูงโดด, ธารน้ำแข็ง, และป่าไม้ที่ยิ่งใหญ่ รักษาความเป็นเพื่อนบ้านกับแคนาดาทางทิศเหนือ และยื่นไปยังทะเลอาร์กติกทางทิศเหนือสุด ด้วยอากาศที่เย็นชื้นตลอดปี ทำให้รัฐนี้เป็นที่รู้จักเป็น "ยามเหนือสุดของสหรัฐ" มีความหนาวที่รุนแรงในฤดูหนาว แต่ยังมีความงามและเสน่ห์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนหลงรัก

เที่ยวอลาสก้า อลาสก้าเป็นจุดหมายปลายทางที่หลายคนฝันอยากไปเยือน จะมีธรรมชาติที่ประทับใจ เช่น ธารน้ำแข็ง, ป่าไม้ และพื้นที่สงวนธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวหลายๆ กิจกรรม เช่น การตกปลา, การดูซาฟารีธรรมชาติ หรือการเดินป่า

ล่องเรือ อลาสก้า การล่องเรือในอลาสก้าเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด ทัวร์ล่องเรือช่วยให้นักท่องเที่ยวได้เห็นวิวทะเล, ธารน้ำแข็ง และสัตว์ป่าที่อยู่ริมฝั่ง บางทัวร์ยังมีบริการดูปลาวาฬ และแมวน้ำ

อลาสก้า แสงเหนือ ปรากฏการณ์แสงเหนือหรือ Aurora Borealis คือ การปรากฏของแสงสีต่างๆ ในท้องฟ้ายามค่ำคืน ซึ่งเป็นคุณลักษณะเด่นและเป็นสัญลักษณ์ของอลาสก้า การเดินทางมาถึงอลาสก้าเพื่อชมแสงเหนือเป็นเรื่องที่นิยมมาก

เมืองในอลาสก้า เมืองที่มีชื่อเสียงในอลาสก้ารวมถึง จูนออ, แฟร์แบงก์ส, แองโคเรจ และอื่นๆ หลายเมืองยังคงรักษาวัฒนธรรมและวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวอลาสก้า

คลิกเพื่อเลือกหัวข้อ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมให้กับตัวเอง จากบทความที่เป็นประโยชน์