[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ค้นหาจาก google
บุคลากรจ้างเหมาบริการ
ระบบข้อมูลออนไลน์

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน สถานที่ที่งดงามที่สุดในโลกไม่ควรพลาด  VIEW : 159    
โดย ไกด์โครแอต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 115.87.199.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 08:01:55   

ดินแดนพระจันทร์เสี้ยวแห่งยุโรป ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน น่าเที่ยวตลอดทั้งปี

ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์ของน้ำทะเลสีฟ้าใส ทอดยาวเหนือจรดใต้ราวกับภาพวาดของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เพราะมีภูมิประเทศหลากหลายแบบ ให้อารมณ์ยุโรปเก่าแก่แบบคลาสิค เพราะมีภูมิประเทศหลากหลายแบบ มีเมืองสวยอยู่มากมายไม่แพ้ประเทศอื่นในยุโรป

เที่ยวโครเอเชีย แสนสวยด้วยธรรมชาติที่ยากจะลืม และมีประวัติศาสตร์ที่ยืนยาวและซับซ้อน ชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่สวยงามมีน้ำทะเลสีครามที่ใส่แจ๋ว เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ในขณะที่เมืองดูโบฟ์นิก ซึ่งเป็นมรดกโลก นำเสนอสถาปัตยกรรมที่งดงามและถนนเลียบฝั่งที่อบอุ่น สำหรับคนรักในกิน พบกับเรื่องราว วัฒนธรรม และรสชาติที่แตกต่างไม่เหมือนใคร และมันยืนยันว่าโครเอเชียน่าเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไปเที่ยวอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต

ประเทศโครเอเชีย โครเอเชียเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคยุโรปตะวันออกกลาง และมีชายฝั่งที่ยาวหลากหลายติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประเทศนี้เริ่มได้รับความนิยมในฐานะเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยว ไม่เพียงเพราะธรรมชาติและวัฒนธรรมที่งดงาม แต่ยังมีเมืองเก่าที่สวยงาม เช่น ดูโบฟ์นิก และ ซาเกร็บ

โครเอเชีย-วีซ่า การเดินทางมาท่องเที่ยวโครเอเชียสำหรับนักท่องเที่ยวบางประเทศอาจต้องมีวีซ่า เพื่อเข้าประเทศ ดังนั้นควรตรวจสอบข้อมูลและเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนก่อนการเดินทาง

ทีมฟุตบอลโครเอเชีย โครเอเชียเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความสามารถในการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ถ้าคุณเป็นแฟนบอล อย่าลืมตามติดผลการแข่งขันของทีมชาติโครเอเชีย หรือแม้แต่การไปชมการแข่งขันที่สนามฟุตบอลในโครเอเชีย ก็เป็นประสบการณ์ที่น่าทดลอง

เห็ดทรัฟเฟิล โครเอเชียเป็นที่มาของเห็ดทรัฟเฟิลที่มีคุณภาพ คือ ส่วนประกอบที่สำคัญในอาหารที่หรูหรา ถ้าคุณเป็นคนรักในการกิน ไม่ควรพลาดที่จะลองรสชาติของเห็ดทรัฟเฟิลในร้านอาหารท้องถิ่น

คลิกเพื่อเลือกหัวข้อ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมให้กับตัวเอง จากบทความที่เป็นประโยชน์